หน่วยงาน |
การใช้ไฟฟ้า |
การใช้น้ำมัน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
กองทัพอากาศ | 5,976,177.50 | 3,604,535.00 | 39.7 % | ผ่าน | 65,770.57 | 69,913.00 | -6.3 % | ไม่ผ่าน | กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ | 675,810.31 | 726,599.63 | -7.5 % | ไม่ผ่าน | 24,320.10 | 10,492.00 | 56.9 % | ผ่าน | กองบิน 1 | 1,353,703.30 | 442,908.00 | 67.3 % | ผ่าน | 9,986.68 | 4,545.00 | 54.5 % | ผ่าน | กองบิน 2 | 263,493.31 | 323,364.50 | -22.7 % | ไม่ผ่าน | 3,610.40 | 3,735.30 | -3.5 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 21 | 362,372.78 | 159,534.41 | 56.0 % | ผ่าน | 7,521.69 | 6,074.35 | 19.2 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 23 | 416,688.09 | 148,834.00 | 64.3 % | ผ่าน | 10,863.84 | 5,755.00 | 47.0 % | ผ่าน | กองบิน 3 | 126,013.61 | 114,864.01 | 8.8 % | ไม่ผ่าน | 4,708.67 | 4,332.65 | 8.0 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 4 | 492,155.25 | 428,469.41 | 12.9 % | ไม่ผ่าน | 9,280.37 | 12,821.00 | -38.2 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 41 | 285,083.22 | 205,361.64 | 28.0 % | ผ่าน | 8,159.85 | 4,215.60 | 48.3 % | ผ่าน | กองบิน 46 | 226,436.38 | 102,056.67 | 54.9 % | ผ่าน | 3,524.48 | 2,777.50 | 21.2 % | ผ่าน | กองบิน 5 | 323,317.22 | 121,511.00 | 62.4 % | ผ่าน | 3,203.04 | 586.55 | 81.7 % | ผ่าน | กองบิน 56 | 727,931.94 | 190,142.30 | 73.9 % | ผ่าน | 9,984.77 | 6,269.00 | 37.2 % | ผ่าน | กองบิน 7 | 624,686.88 | 310,920.00 | 50.2 % | ผ่าน | 8,812.38 | 6,513.00 | 26.1 % | ผ่าน | โรงเรียนการบิน | 372,745.13 | 343,714.97 | 7.8 % | ไม่ผ่าน | 17,150.92 | 9,737.50 | 43.2 % | ผ่าน |
รวม |
12,226,615 |
7,222,816 |
40.93 % |
ผ่าน |
186,898 |
147,767 |
20.94 % |
ผ่าน |
|