| หน่วยงาน |
การใช้ไฟฟ้า |
การใช้น้ำมัน |
| ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
| กองทัพอากาศ | 5,980,411.50 | 4,727,700.00 | 20.9 % | ผ่าน | 65,770.57 | 68,963.00 | -4.9 % | ไม่ผ่าน | | กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ | 676,310.25 | 898,271.00 | -32.8 % | ไม่ผ่าน | 24,320.10 | 10,492.00 | 56.9 % | ผ่าน | | กองบิน 1 | 1,356,102.90 | 489,359.19 | 63.9 % | ผ่าน | 9,986.68 | 7,729.50 | 22.6 % | ผ่าน | | กองบิน 2 | 231,698.80 | 346,194.59 | -49.4 % | ไม่ผ่าน | 2,789.28 | 3,735.30 | -33.9 % | ไม่ผ่าน | | กองบิน 21 | 364,272.47 | 265,608.00 | 27.1 % | ผ่าน | 7,521.69 | 6,074.35 | 19.2 % | ไม่ผ่าน | | กองบิน 23 | 418,787.75 | 259,716.98 | 38.0 % | ผ่าน | 10,863.84 | 5,755.00 | 47.0 % | ผ่าน | | กองบิน 3 | 126,113.59 | 134,792.00 | -6.9 % | ไม่ผ่าน | 4,708.67 | 4,458.50 | 5.3 % | ไม่ผ่าน | | กองบิน 4 | 493,355.06 | 569,050.06 | -15.3 % | ไม่ผ่าน | 9,280.37 | 12,821.00 | -38.2 % | ไม่ผ่าน | | กองบิน 41 | 287,082.88 | 330,248.91 | -15.0 % | ไม่ผ่าน | 8,159.85 | 4,215.60 | 48.3 % | ผ่าน | | กองบิน 46 | 228,536.05 | 133,803.73 | 41.5 % | ผ่าน | 3,524.48 | 2,777.50 | 21.2 % | ผ่าน | | กองบิน 5 | 325,902.75 | 190,852.00 | 41.4 % | ผ่าน | 3,225.49 | 586.55 | 81.8 % | ผ่าน | | กองบิน 56 | 730,131.63 | 218,229.44 | 70.1 % | ผ่าน | 9,984.77 | 6,269.00 | 37.2 % | ผ่าน | | กองบิน 7 | 622,018.63 | 388,380.00 | 37.6 % | ผ่าน | 8,704.21 | 6,513.00 | 25.2 % | ผ่าน | | โรงเรียนการบิน | 398,857.38 | 453,257.00 | -13.6 % | ไม่ผ่าน | 17,285.43 | 9,737.50 | 43.7 % | ผ่าน |
| รวม |
12,239,582 |
9,405,463 |
23.16 % |
ผ่าน |
186,125 |
150,128 |
19.34 % |
ไม่ผ่าน |
|