| หน่วยงาน |
การใช้ไฟฟ้า |
การใช้น้ำมัน |
| ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
| กองทัพอากาศ | 5,980,811.50 | 4,985,358.00 | 16.6 % | ไม่ผ่าน | 65,770.57 | 69,913.00 | -6.3 % | ไม่ผ่าน | | กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ | 676,710.19 | 925,926.94 | -36.8 % | ไม่ผ่าน | 24,320.10 | 10,492.00 | 56.9 % | ผ่าน | | กองบิน 1 | 1,355,503.00 | 496,057.31 | 63.4 % | ผ่าน | 9,986.68 | 7,627.50 | 23.6 % | ผ่าน | | กองบิน 2 | 232,462.45 | 389,741.59 | -67.7 % | ไม่ผ่าน | 2,810.83 | 3,735.30 | -32.9 % | ไม่ผ่าน | | กองบิน 21 | 364,372.44 | 255,211.02 | 30.0 % | ผ่าน | 7,521.69 | 6,074.35 | 19.2 % | ไม่ผ่าน | | กองบิน 23 | 418,787.75 | 297,673.13 | 28.9 % | ผ่าน | 10,863.84 | 5,755.00 | 47.0 % | ผ่าน | | กองบิน 3 | 126,113.59 | 132,046.02 | -4.7 % | ไม่ผ่าน | 4,708.67 | 4,323.65 | 8.2 % | ไม่ผ่าน | | กองบิน 4 | 493,555.03 | 550,582.44 | -11.6 % | ไม่ผ่าน | 9,280.37 | 12,821.00 | -38.2 % | ไม่ผ่าน | | กองบิน 41 | 287,482.81 | 298,748.84 | -3.9 % | ไม่ผ่าน | 8,159.85 | 4,215.60 | 48.3 % | ผ่าน | | กองบิน 46 | 228,935.98 | 150,647.34 | 34.2 % | ผ่าน | 3,524.48 | 2,777.50 | 21.2 % | ผ่าน | | กองบิน 5 | 325,802.75 | 187,477.59 | 42.5 % | ผ่าน | 3,225.49 | 586.55 | 81.8 % | ผ่าน | | กองบิน 56 | 728,631.81 | 245,816.80 | 66.3 % | ผ่าน | 9,984.77 | 6,269.00 | 37.2 % | ผ่าน | | กองบิน 7 | 617,092.38 | 392,520.00 | 36.4 % | ผ่าน | 8,602.16 | 6,513.00 | 24.3 % | ผ่าน | | โรงเรียนการบิน | 394,759.53 | 433,216.00 | -9.7 % | ไม่ผ่าน | 17,285.43 | 9,737.50 | 43.7 % | ผ่าน |
| รวม |
12,231,021 |
9,741,023 |
20.36 % |
ผ่าน |
186,045 |
150,841 |
18.92 % |
ไม่ผ่าน |
|