หน่วยงาน |
การใช้ไฟฟ้า |
การใช้น้ำมัน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
กองทัพอากาศ | 6,619,749.00 | 4,863,581.00 | 26.5 % | ผ่าน | 102,116.47 | 76,865.00 | 24.7 % | ผ่าน | กรมควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ | 566,567.94 | 400,959.88 | 29.2 % | ผ่าน | 10,007.01 | 10,482.50 | -4.8 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 1 | 813,011.94 | 408,215.41 | 49.8 % | ผ่าน | 9,854.27 | 7,894.30 | 19.9 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 2 | 451,840.03 | 507,224.75 | -12.3 % | ไม่ผ่าน | 8,215.64 | 3,735.30 | 54.5 % | ผ่าน | กองบิน 21 | 310,897.66 | 343,510.91 | -10.5 % | ไม่ผ่าน | 5,584.62 | 6,513.35 | -16.6 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 23 | 366,710.13 | 234,361.19 | 36.1 % | ผ่าน | 6,620.95 | 7,294.50 | -10.2 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 3 | 130,770.94 | 77,488.00 | 40.7 % | ผ่าน | 5,043.87 | 4,596.80 | 8.9 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 4 | 505,726.31 | 545,773.25 | -7.9 % | ไม่ผ่าน | 12,526.55 | 12,821.00 | -2.4 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 41 | 329,346.59 | 196,422.31 | 40.4 % | ผ่าน | 6,834.70 | 4,215.60 | 38.3 % | ผ่าน | กองบิน 46 | 332,770.31 | 136,143.66 | 59.1 % | ผ่าน | 5,953.98 | 3,373.35 | 43.3 % | ผ่าน | กองบิน 5 | 194,324.61 | 161,590.00 | 16.8 % | ไม่ผ่าน | 2,687.78 | 586.55 | 78.2 % | ผ่าน | กองบิน 56 | 459,592.91 | 208,062.69 | 54.7 % | ผ่าน | 8,975.30 | 5,879.50 | 34.5 % | ผ่าน | กองบิน 7 | 377,652.41 | 263,690.81 | 30.2 % | ผ่าน | 8,234.50 | 6,513.00 | 20.9 % | ผ่าน | โรงเรียนการบิน | 410,014.91 | 432,834.75 | -5.6 % | ไม่ผ่าน | 17,240.59 | 9,737.50 | 43.5 % | ผ่าน |
รวม |
11,868,976 |
8,779,859 |
26.03 % |
ผ่าน |
209,896 |
160,508 |
23.53 % |
ผ่าน |
|