หน่วยงาน |
การใช้ไฟฟ้า |
การใช้น้ำมัน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
กองทัพอากาศ | 6,338,517.50 | 4,793,687.50 | 24.4 % | ผ่าน | 102,139.14 | 77,495.00 | 24.1 % | ผ่าน | กรมควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ | 542,498.00 | 406,050.78 | 25.2 % | ผ่าน | 10,007.01 | 10,492.00 | -4.8 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 1 | 824,462.75 | 419,946.00 | 49.1 % | ผ่าน | 9,854.27 | 7,883.80 | 20.0 % | ผ่าน | กองบิน 2 | 427,939.72 | 426,396.22 | 0.4 % | ไม่ผ่าน | 8,096.56 | 3,735.30 | 53.9 % | ผ่าน | กองบิน 21 | 319,844.38 | 263,577.50 | 17.6 % | ไม่ผ่าน | 5,584.62 | 6,075.35 | -8.8 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 23 | 407,321.47 | 307,810.59 | 24.4 % | ผ่าน | 7,408.95 | 7,294.50 | 1.5 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 3 | 128,546.94 | 89,091.00 | 30.7 % | ผ่าน | 5,043.87 | 4,484.55 | 11.1 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 4 | 520,002.78 | 254,818.80 | 51.0 % | ผ่าน | 13,226.99 | 12,821.00 | 3.1 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 41 | 322,508.94 | 204,278.84 | 36.7 % | ผ่าน | 6,834.70 | 4,215.60 | 38.3 % | ผ่าน | กองบิน 46 | 319,547.66 | 132,835.41 | 58.4 % | ผ่าน | 5,953.98 | 3,373.35 | 43.3 % | ผ่าน | กองบิน 5 | 315,770.97 | 173,577.00 | 45.0 % | ผ่าน | 5,324.95 | 586.55 | 89.0 % | ผ่าน | กองบิน 56 | 459,592.91 | 208,528.63 | 54.6 % | ผ่าน | 8,975.30 | 6,269.00 | 30.2 % | ผ่าน | กองบิน 7 | 366,823.66 | 203,278.53 | 44.6 % | ผ่าน | 8,234.50 | 6,513.00 | 20.9 % | ผ่าน | โรงเรียนการบิน | 405,972.34 | 398,131.81 | 1.9 % | ไม่ผ่าน | 17,285.43 | 9,737.50 | 43.7 % | ผ่าน |
รวม |
11,699,350 |
8,282,009 |
29.21 % |
ผ่าน |
213,970 |
160,977 |
24.77 % |
ผ่าน |
|