หน่วยงาน |
การใช้ไฟฟ้า |
การใช้น้ำมัน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
กองทัพอากาศ | 5,884,221.00 | 3,470,537.00 | 41.0 % | ผ่าน | 102,139.14 | 77,495.00 | 24.1 % | ผ่าน | กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ | 503,615.91 | 783,426.13 | -55.6 % | ไม่ผ่าน | 10,007.01 | 10,492.00 | -4.8 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 1 | 667,013.31 | 329,190.00 | 50.6 % | ผ่าน | 9,854.27 | 7,891.80 | 19.9 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 2 | 366,889.09 | 266,805.25 | 27.3 % | ผ่าน | 7,784.87 | 3,735.30 | 52.0 % | ผ่าน | กองบิน 21 | 254,980.81 | 177,693.98 | 30.3 % | ผ่าน | 5,584.62 | 6,075.35 | -8.8 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 23 | 291,517.97 | 203,292.69 | 30.3 % | ผ่าน | 6,894.12 | 6,151.00 | 10.8 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 3 | 114,313.37 | 77,269.00 | 32.4 % | ผ่าน | 5,043.87 | 4,587.25 | 9.1 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 4 | 454,013.41 | 439,916.84 | 3.1 % | ไม่ผ่าน | 13,542.19 | 12,821.00 | 5.3 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 41 | 255,272.09 | 238,586.02 | 6.5 % | ไม่ผ่าน | 6,834.70 | 4,215.60 | 38.3 % | ผ่าน | กองบิน 46 | 263,351.34 | 99,673.35 | 62.2 % | ผ่าน | 5,953.98 | 3,373.35 | 43.3 % | ผ่าน | กองบิน 5 | 294,891.31 | 48,876.79 | 83.4 % | ผ่าน | 5,331.96 | 586.55 | 89.0 % | ผ่าน | กองบิน 56 | 429,272.53 | 180,965.72 | 57.8 % | ผ่าน | 8,975.30 | 6,269.00 | 30.2 % | ผ่าน | กองบิน 7 | 470,862.72 | 326,100.00 | 30.7 % | ผ่าน | 9,264.15 | 6,513.00 | 29.7 % | ผ่าน | โรงเรียนการบิน | 363,975.19 | 329,312.84 | 9.5 % | ไม่ผ่าน | 17,285.43 | 9,737.50 | 43.7 % | ผ่าน |
รวม |
10,614,190 |
6,971,646 |
34.32 % |
ผ่าน |
214,496 |
159,944 |
25.43 % |
ผ่าน |
|