หน่วยงาน |
การใช้ไฟฟ้า |
การใช้น้ำมัน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
กองทัพอากาศ | 6,100,553.00 | 4,181,631.30 | 31.5 % | ผ่าน | 102,139.14 | 77,495.00 | 24.1 % | ผ่าน | กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ | 522,131.22 | 832,729.50 | -59.5 % | ไม่ผ่าน | 10,007.01 | 10,492.00 | -4.8 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 1 | 750,032.13 | 359,903.41 | 52.0 % | ผ่าน | 9,854.27 | 7,874.80 | 20.1 % | ผ่าน | กองบิน 2 | 401,971.09 | 310,224.19 | 22.8 % | ผ่าน | 7,984.49 | 3,735.30 | 53.2 % | ผ่าน | กองบิน 21 | 291,885.94 | 228,133.02 | 21.8 % | ผ่าน | 5,584.62 | 6,075.35 | -8.8 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 23 | 369,162.41 | 318,000.25 | 13.9 % | ไม่ผ่าน | 7,286.37 | 6,151.00 | 15.6 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 3 | 121,874.96 | 90,486.00 | 25.8 % | ผ่าน | 5,043.87 | 4,731.60 | 6.2 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 4 | 491,616.00 | 529,946.31 | -7.8 % | ไม่ผ่าน | 13,262.01 | 12,821.00 | 3.3 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 41 | 305,414.81 | 277,672.69 | 9.1 % | ไม่ผ่าน | 6,834.70 | 4,215.60 | 38.3 % | ผ่าน | กองบิน 46 | 301,917.44 | 114,788.29 | 62.0 % | ผ่าน | 5,953.98 | 3,373.35 | 43.3 % | ผ่าน | กองบิน 5 | 302,710.38 | 165,895.78 | 45.2 % | ผ่าน | 5,331.96 | 586.55 | 89.0 % | ผ่าน | กองบิน 56 | 432,464.16 | 195,703.44 | 54.7 % | ผ่าน | 8,975.30 | 6,269.00 | 30.2 % | ผ่าน | กองบิน 7 | 481,285.16 | 195,643.59 | 59.3 % | ผ่าน | 9,089.04 | 6,513.00 | 28.3 % | ผ่าน | โรงเรียนการบิน | 389,173.47 | 358,789.00 | 7.8 % | ไม่ผ่าน | 17,285.43 | 9,737.50 | 43.7 % | ผ่าน |
รวม |
11,262,192 |
8,159,547 |
27.55 % |
ผ่าน |
214,632 |
160,071 |
25.42 % |
ผ่าน |
|