หน่วยงาน |
การใช้ไฟฟ้า |
การใช้น้ำมัน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
กองทัพอากาศ | 6,208,718.50 | 4,200,254.00 | 32.3 % | ผ่าน | 102,139.14 | 77,495.00 | 24.1 % | ผ่าน | กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ | 531,388.88 | 722,474.69 | -36.0 % | ไม่ผ่าน | 10,007.01 | 10,492.00 | -4.8 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 1 | 772,933.88 | 386,176.19 | 50.0 % | ผ่าน | 9,854.27 | 9,745.80 | 1.1 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 2 | 406,324.59 | 310,858.16 | 23.5 % | ผ่าน | 7,984.49 | 3,735.30 | 53.2 % | ผ่าน | กองบิน 21 | 304,187.66 | 205,174.50 | 32.6 % | ผ่าน | 5,584.62 | 6,075.35 | -8.8 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 23 | 353,958.88 | 280,475.97 | 20.8 % | ผ่าน | 6,897.62 | 6,151.00 | 10.8 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 3 | 124,098.95 | 96,816.00 | 22.0 % | ผ่าน | 5,043.87 | 4,193.80 | 16.9 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 4 | 506,748.50 | 615,037.69 | -21.4 % | ไม่ผ่าน | 13,577.21 | 12,821.00 | 5.6 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 41 | 299,716.78 | 250,562.81 | 16.4 % | ไม่ผ่าน | 6,834.70 | 4,215.60 | 38.3 % | ผ่าน | กองบิน 46 | 299,713.66 | 112,118.61 | 62.6 % | ผ่าน | 5,953.98 | 3,373.35 | 43.3 % | ผ่าน | กองบิน 5 | 302,710.38 | 235,879.80 | 22.1 % | ผ่าน | 5,331.96 | 586.55 | 89.0 % | ผ่าน | กองบิน 56 | 432,464.16 | 187,305.80 | 56.7 % | ผ่าน | 8,975.30 | 6,269.00 | 30.2 % | ผ่าน | กองบิน 7 | 483,788.38 | 206,837.13 | 57.2 % | ผ่าน | 9,264.15 | 6,513.00 | 29.7 % | ผ่าน | โรงเรียนการบิน | 389,024.38 | 404,882.09 | -4.1 % | ไม่ผ่าน | 17,240.59 | 9,737.50 | 43.5 % | ผ่าน |
รวม |
11,415,778 |
8,214,854 |
28.04 % |
ผ่าน |
214,689 |
161,404 |
24.82 % |
ผ่าน |
|