หน่วยงาน |
การใช้ไฟฟ้า |
การใช้น้ำมัน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
กองทัพอากาศ | 5,905,854.50 | 4,225,836.50 | 28.4 % | ผ่าน | 102,139.14 | 77,495.00 | 24.1 % | ผ่าน | กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ | 505,467.44 | 757,040.69 | -49.8 % | ไม่ผ่าน | 10,007.01 | 10,492.00 | -4.8 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 1 | 678,464.19 | 306,152.41 | 54.9 % | ผ่าน | 9,854.27 | 9,750.30 | 1.1 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 2 | 375,850.25 | 260,650.70 | 30.7 % | ผ่าน | 7,984.49 | 3,735.30 | 53.2 % | ผ่าน | กองบิน 21 | 263,927.53 | 184,778.00 | 30.0 % | ผ่าน | 5,584.62 | 6,075.35 | -8.8 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 23 | 303,582.69 | 257,414.59 | 15.2 % | ไม่ผ่าน | 6,897.62 | 6,151.00 | 10.8 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 3 | 114,313.37 | 79,990.00 | 30.0 % | ผ่าน | 5,043.87 | 4,268.25 | 15.4 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 4 | 457,354.25 | 479,445.53 | -4.8 % | ไม่ผ่าน | 13,577.21 | 12,821.00 | 5.6 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 41 | 276,924.63 | 258,290.48 | 6.7 % | ไม่ผ่าน | 6,834.70 | 4,215.60 | 38.3 % | ผ่าน | กองบิน 46 | 273,268.34 | 107,384.27 | 60.7 % | ผ่าน | 5,953.98 | 3,373.35 | 43.3 % | ผ่าน | กองบิน 5 | 292,657.28 | 151,589.20 | 48.2 % | ผ่าน | 5,331.96 | 586.55 | 89.0 % | ผ่าน | กองบิน 56 | 421,293.50 | 176,232.22 | 58.2 % | ผ่าน | 8,975.30 | 6,269.00 | 30.2 % | ผ่าน | กองบิน 7 | 467,169.66 | 321,120.00 | 31.3 % | ผ่าน | 9,264.15 | 6,513.00 | 29.7 % | ผ่าน | โรงเรียนการบิน | 366,775.00 | 282,635.09 | 22.9 % | ผ่าน | 17,285.43 | 9,737.50 | 43.7 % | ผ่าน |
รวม |
10,702,903 |
7,848,560 |
26.67 % |
ผ่าน |
214,734 |
161,483 |
24.80 % |
ผ่าน |
|