หน่วยงาน |
การใช้ไฟฟ้า |
การใช้น้ำมัน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
กองทัพอากาศ | 6,187,085.50 | 3,709,758.50 | 40.0 % | ผ่าน | 102,139.14 | 77,495.00 | 24.1 % | ผ่าน | กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ | 529,537.31 | 765,652.44 | -44.6 % | ไม่ผ่าน | 10,007.01 | 10,492.00 | -4.8 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 1 | 775,796.56 | 322,805.38 | 58.4 % | ผ่าน | 9,854.27 | 7,874.80 | 20.1 % | ผ่าน | กองบิน 2 | 396,466.91 | 309,818.78 | 21.9 % | ผ่าน | 7,781.36 | 3,735.30 | 52.0 % | ผ่าน | กองบิน 21 | 300,832.63 | 184,132.80 | 38.8 % | ผ่าน | 5,584.62 | 6,075.35 | -8.8 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 23 | 343,667.78 | 229,822.03 | 33.1 % | ผ่าน | 6,904.63 | 6,151.00 | 10.9 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 3 | 128,102.14 | 88,883.00 | 30.6 % | ผ่าน | 5,043.87 | 5,472.65 | -8.5 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 4 | 502,255.03 | 494,698.94 | 1.5 % | ไม่ผ่าน | 13,559.70 | 12,821.00 | 5.4 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 41 | 286,041.50 | 223,406.22 | 21.9 % | ผ่าน | 6,834.70 | 4,215.60 | 38.3 % | ผ่าน | กองบิน 46 | 292,000.44 | 104,200.39 | 64.3 % | ผ่าน | 5,953.98 | 3,373.35 | 43.3 % | ผ่าน | กองบิน 5 | 305,772.97 | 53,399.00 | 82.5 % | ผ่าน | 5,349.47 | 586.55 | 89.0 % | ผ่าน | กองบิน 56 | 438,847.38 | 170,450.58 | 61.2 % | ผ่าน | 8,975.30 | 6,269.00 | 30.2 % | ผ่าน | กองบิน 7 | 487,719.38 | 294,900.00 | 39.5 % | ผ่าน | 9,229.13 | 6,513.00 | 29.4 % | ผ่าน | โรงเรียนการบิน | 380,336.44 | 375,864.41 | 1.2 % | ไม่ผ่าน | 17,150.92 | 9,737.50 | 43.2 % | ผ่าน |
รวม |
11,354,462 |
7,327,793 |
35.46 % |
ผ่าน |
214,368 |
160,812 |
24.98 % |
ผ่าน |
|