หน่วยงาน |
การใช้ไฟฟ้า |
การใช้น้ำมัน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
กองทัพอากาศ | 6,446,683.50 | 4,002,021.00 | 37.9 % | ผ่าน | 102,139.14 | 77,495.00 | 24.1 % | ผ่าน | กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ | 551,755.69 | 812,724.00 | -47.3 % | ไม่ผ่าน | 10,007.01 | 10,492.00 | -4.8 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 1 | 830,188.25 | 556,530.50 | 33.0 % | ผ่าน | 9,854.27 | 7,874.80 | 20.1 % | ผ่าน | กองบิน 2 | 445,416.63 | 470,352.63 | -5.6 % | ไม่ผ่าน | 8,264.67 | 3,735.30 | 54.8 % | ผ่าน | กองบิน 21 | 322,081.03 | 222,481.59 | 30.9 % | ผ่าน | 5,584.62 | 6,075.35 | -8.8 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 23 | 379,320.56 | 276,861.25 | 27.0 % | ผ่าน | 6,901.12 | 6,151.00 | 10.9 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 3 | 133,884.53 | 109,519.00 | 18.2 % | ไม่ผ่าน | 5,043.87 | 4,364.65 | 13.5 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 4 | 551,567.38 | 581,984.88 | -5.5 % | ไม่ผ่าน | 13,559.70 | 12,821.00 | 5.4 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 41 | 313,392.09 | 277,992.59 | 11.3 % | ไม่ผ่าน | 6,834.70 | 4,215.60 | 38.3 % | ผ่าน | กองบิน 46 | 316,241.97 | 130,925.06 | 58.6 % | ผ่าน | 5,953.98 | 3,373.35 | 43.3 % | ผ่าน | กองบิน 5 | 315,853.41 | 106,788.39 | 66.2 % | ผ่าน | 5,349.47 | 586.55 | 89.0 % | ผ่าน | กองบิน 56 | 445,230.63 | 195,959.50 | 56.0 % | ผ่าน | 8,975.30 | 6,269.00 | 30.2 % | ผ่าน | กองบิน 7 | 507,793.13 | 339,540.00 | 33.1 % | ผ่าน | 9,264.15 | 6,513.00 | 29.7 % | ผ่าน | โรงเรียนการบิน | 400,372.72 | 434,930.63 | -8.6 % | ไม่ผ่าน | 17,285.43 | 9,737.50 | 43.7 % | ผ่าน |
รวม |
11,959,782 |
8,518,611 |
28.77 % |
ผ่าน |
215,017 |
159,704 |
25.73 % |
ผ่าน |
|