หน่วยงาน |
การใช้ไฟฟ้า |
การใช้น้ำมัน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
กองทัพอากาศ | 5,983,011.50 | 4,842,549.50 | 19.1 % | ไม่ผ่าน | 65,770.57 | 65,495.00 | 0.4 % | ไม่ผ่าน | กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ | 690,989.06 | 836,695.19 | -21.1 % | ไม่ผ่าน | 24,626.25 | 15,352.00 | 37.7 % | ผ่าน | กองบิน 1 | 1,357,702.60 | 481,844.91 | 64.5 % | ผ่าน | 9,986.68 | 7,882.30 | 21.1 % | ผ่าน | กองบิน 2 | 311,727.38 | 495,120.97 | -58.8 % | ไม่ผ่าน | 6,733.52 | 3,735.30 | 44.5 % | ผ่าน | กองบิน 21 | 366,272.16 | 269,831.50 | 26.3 % | ผ่าน | 7,521.69 | 6,075.35 | 19.2 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 23 | 422,262.34 | 407,566.69 | 3.5 % | ไม่ผ่าน | 10,845.48 | 5,755.00 | 46.9 % | ผ่าน | กองบิน 3 | 128,113.27 | 134,009.00 | -4.6 % | ไม่ผ่าน | 4,708.67 | 4,306.30 | 8.5 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 4 | 496,654.53 | 709,747.50 | -42.9 % | ไม่ผ่าน | 9,280.37 | 9,121.00 | 1.7 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 41 | 289,582.50 | 218,266.78 | 24.6 % | ผ่าน | 8,159.85 | 4,215.60 | 48.3 % | ผ่าน | กองบิน 46 | 231,035.64 | 165,560.44 | 28.3 % | ผ่าน | 3,524.48 | 2,777.50 | 21.2 % | ผ่าน | กองบิน 5 | 328,138.59 | 147,035.02 | 55.2 % | ผ่าน | 3,211.21 | 586.55 | 81.7 % | ผ่าน | กองบิน 56 | 730,131.63 | 233,150.34 | 68.1 % | ผ่าน | 9,984.77 | 6,269.00 | 37.2 % | ผ่าน | กองบิน 7 | 614,665.69 | 409,740.00 | 33.3 % | ผ่าน | 8,500.11 | 6,513.00 | 23.4 % | ผ่าน | โรงเรียนการบิน | 433,970.41 | 543,838.00 | -25.3 % | ไม่ผ่าน | 17,285.43 | 9,737.50 | 43.7 % | ผ่าน |
รวม |
12,384,257 |
9,894,956 |
20.10 % |
ผ่าน |
190,139 |
147,821 |
22.26 % |
ผ่าน |
|