หน่วยงาน |
การใช้ไฟฟ้า |
การใช้น้ำมัน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
กองทัพอากาศ | 5,981,711.50 | 5,210,399.00 | 12.9 % | ไม่ผ่าน | 65,770.57 | 65,495.00 | 0.4 % | ไม่ผ่าน | กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ | 689,689.25 | 810,748.31 | -17.6 % | ไม่ผ่าน | 24,626.25 | 15,352.00 | 37.7 % | ผ่าน | กองบิน 1 | 1,357,002.80 | 426,228.00 | 68.6 % | ผ่าน | 9,986.68 | 7,842.00 | 21.5 % | ผ่าน | กองบิน 2 | 304,426.91 | 468,556.66 | -53.9 % | ไม่ผ่าน | 6,576.37 | 3,735.30 | 43.2 % | ผ่าน | กองบิน 21 | 364,872.38 | 235,863.50 | 35.4 % | ผ่าน | 7,521.69 | 6,075.35 | 19.2 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 23 | 420,587.47 | 378,421.03 | 10.0 % | ไม่ผ่าน | 10,863.84 | 5,755.00 | 47.0 % | ผ่าน | กองบิน 3 | 126,813.48 | 123,261.00 | 2.8 % | ไม่ผ่าน | 4,708.67 | 4,274.40 | 9.2 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 4 | 495,354.75 | 635,922.50 | -28.4 % | ไม่ผ่าน | 9,280.37 | 9,121.00 | 1.7 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 41 | 288,782.63 | 250,927.27 | 13.1 % | ไม่ผ่าน | 8,159.85 | 4,215.60 | 48.3 % | ผ่าน | กองบิน 46 | 230,135.80 | 161,781.16 | 29.7 % | ผ่าน | 3,524.48 | 2,777.50 | 21.2 % | ผ่าน | กองบิน 5 | 327,385.75 | 182,708.80 | 44.2 % | ผ่าน | 3,237.74 | 586.55 | 81.9 % | ผ่าน | กองบิน 56 | 729,531.69 | 224,797.53 | 69.2 % | ผ่าน | 9,984.77 | 6,269.00 | 37.2 % | ผ่าน | กองบิน 7 | 609,639.50 | 391,620.00 | 35.8 % | ผ่าน | 8,398.06 | 6,513.00 | 22.4 % | ผ่าน | โรงเรียนการบิน | 422,771.19 | 497,902.00 | -17.8 % | ไม่ผ่าน | 17,285.43 | 9,737.50 | 43.7 % | ผ่าน |
รวม |
12,348,705 |
9,999,137 |
19.03 % |
ไม่ผ่าน |
189,925 |
147,749 |
22.21 % |
ผ่าน |
|