หน่วยงาน |
การใช้ไฟฟ้า |
การใช้น้ำมัน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
กองทัพอากาศ | 5,981,211.50 | 4,262,870.00 | 28.7 % | ผ่าน | 65,770.57 | 65,495.00 | 0.4 % | ไม่ผ่าน | กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ | 689,189.31 | 834,461.19 | -21.1 % | ไม่ผ่าน | 24,626.25 | 10,492.00 | 57.4 % | ผ่าน | กองบิน 1 | 1,356,302.90 | 416,631.00 | 69.3 % | ผ่าน | 9,986.68 | 7,921.50 | 20.7 % | ผ่าน | กองบิน 2 | 306,826.00 | 469,272.69 | -52.9 % | ไม่ผ่าน | 6,649.84 | 3,735.30 | 43.8 % | ผ่าน | กองบิน 21 | 364,872.38 | 239,990.02 | 34.2 % | ผ่าน | 7,521.69 | 6,075.35 | 19.2 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 23 | 420,587.47 | 406,353.00 | 3.4 % | ไม่ผ่าน | 10,863.84 | 5,755.00 | 47.0 % | ผ่าน | กองบิน 3 | 126,613.51 | 123,593.00 | 2.4 % | ไม่ผ่าน | 4,708.67 | 4,154.70 | 11.8 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 4 | 495,454.72 | 626,590.00 | -26.5 % | ไม่ผ่าน | 9,280.37 | 9,031.00 | 2.7 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 41 | 288,482.66 | 256,051.48 | 11.2 % | ไม่ผ่าน | 8,159.85 | 4,215.60 | 48.3 % | ผ่าน | กองบิน 46 | 229,935.81 | 163,990.00 | 28.7 % | ผ่าน | 3,524.48 | 2,777.50 | 21.2 % | ผ่าน | กองบิน 5 | 326,544.28 | 160,209.00 | 50.9 % | ผ่าน | 3,231.62 | 586.55 | 81.8 % | ผ่าน | กองบิน 56 | 729,531.69 | 229,116.80 | 68.6 % | ผ่าน | 9,984.77 | 6,269.00 | 37.2 % | ผ่าน | กองบิน 7 | 608,434.25 | 376,320.00 | 38.1 % | ผ่าน | 8,377.65 | 6,513.00 | 22.3 % | ผ่าน | โรงเรียนการบิน | 417,171.56 | 453,855.00 | -8.8 % | ไม่ผ่าน | 17,285.43 | 9,737.50 | 43.7 % | ผ่าน |
รวม |
12,341,158 |
9,019,303 |
26.92 % |
ผ่าน |
189,972 |
142,759 |
24.85 % |
ผ่าน |
|