หน่วยงาน |
การใช้ไฟฟ้า |
การใช้น้ำมัน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
กองทัพอากาศ | 5,980,011.50 | 4,790,229.00 | 19.9 % | ไม่ผ่าน | 65,770.57 | 65,485.00 | 0.4 % | ไม่ผ่าน | กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ | 687,989.50 | 766,598.31 | -11.4 % | ไม่ผ่าน | 24,626.25 | 10,492.00 | 57.4 % | ผ่าน | กองบิน 1 | 1,354,603.10 | 391,146.00 | 71.1 % | ผ่าน | 9,986.68 | 7,422.50 | 25.7 % | ผ่าน | กองบิน 2 | 304,276.66 | 436,140.72 | -43.3 % | ไม่ผ่าน | 6,613.10 | 3,735.30 | 43.5 % | ผ่าน | กองบิน 21 | 363,672.56 | 227,535.00 | 37.4 % | ผ่าน | 7,521.69 | 6,075.35 | 19.2 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 23 | 419,187.69 | 297,697.00 | 29.0 % | ผ่าน | 10,863.84 | 5,755.00 | 47.0 % | ผ่าน | กองบิน 3 | 125,213.74 | 119,801.00 | 4.3 % | ไม่ผ่าน | 4,708.67 | 4,172.35 | 11.4 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 4 | 493,355.06 | 559,591.25 | -13.4 % | ไม่ผ่าน | 9,280.37 | 9,031.00 | 2.7 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 41 | 287,082.88 | 223,482.11 | 22.2 % | ผ่าน | 8,159.85 | 4,215.60 | 48.3 % | ผ่าน | กองบิน 46 | 228,336.08 | 144,451.30 | 36.7 % | ผ่าน | 3,524.48 | 2,777.50 | 21.2 % | ผ่าน | กองบิน 5 | 326,205.41 | 178,652.41 | 45.2 % | ผ่าน | 3,235.70 | 586.55 | 81.9 % | ผ่าน | กองบิน 56 | 728,231.94 | 216,352.38 | 70.3 % | ผ่าน | 9,984.77 | 6,269.00 | 37.2 % | ผ่าน | กองบิน 7 | 604,713.19 | 374,820.00 | 38.0 % | ผ่าน | 8,296.01 | 6,513.00 | 21.5 % | ผ่าน | โรงเรียนการบิน | 407,372.22 | 490,626.81 | -20.4 % | ไม่ผ่าน | 17,285.43 | 9,737.50 | 43.7 % | ผ่าน |
รวม |
12,310,252 |
9,217,123 |
25.13 % |
ผ่าน |
189,857 |
142,268 |
25.07 % |
ผ่าน |
|