หน่วยงาน |
การใช้ไฟฟ้า |
การใช้น้ำมัน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
กองทัพอากาศ | 5,980,911.50 | 4,449,308.00 | 25.6 % | ผ่าน | 65,770.57 | 65,485.00 | 0.4 % | ไม่ผ่าน | กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ | 688,889.38 | 846,774.88 | -22.9 % | ไม่ผ่าน | 24,626.25 | 10,492.00 | 57.4 % | ผ่าน | กองบิน 1 | 1,356,802.80 | 481,899.00 | 64.5 % | ผ่าน | 9,986.68 | 7,638.50 | 23.5 % | ผ่าน | กองบิน 2 | 305,476.47 | 443,084.78 | -45.0 % | ไม่ผ่าน | 6,613.10 | 3,735.30 | 43.5 % | ผ่าน | กองบิน 21 | 364,572.41 | 232,123.00 | 36.3 % | ผ่าน | 7,521.69 | 6,075.35 | 19.2 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 23 | 419,314.19 | 297,876.00 | 29.0 % | ผ่าน | 10,863.84 | 5,755.00 | 47.0 % | ผ่าน | กองบิน 3 | 126,313.56 | 126,875.00 | -0.4 % | ไม่ผ่าน | 4,708.67 | 4,083.50 | 13.3 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 4 | 494,454.88 | 589,265.50 | -19.2 % | ไม่ผ่าน | 9,280.37 | 9,031.00 | 2.7 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 41 | 287,482.81 | 234,058.05 | 18.6 % | ไม่ผ่าน | 8,159.85 | 4,215.60 | 48.3 % | ผ่าน | กองบิน 46 | 229,135.95 | 148,563.23 | 35.2 % | ผ่าน | 3,524.48 | 2,777.50 | 21.2 % | ผ่าน | กองบิน 5 | 326,922.03 | 160,051.00 | 51.0 % | ผ่าน | 3,223.45 | 586.55 | 81.8 % | ผ่าน | กองบิน 56 | 729,431.69 | 208,009.56 | 71.5 % | ผ่าน | 9,984.77 | 6,269.00 | 37.2 % | ผ่าน | กองบิน 7 | 601,686.63 | 393,840.00 | 34.5 % | ผ่าน | 8,193.96 | 6,513.00 | 20.5 % | ผ่าน | โรงเรียนการบิน | 415,771.66 | 503,282.50 | -21.0 % | ไม่ผ่าน | 17,285.43 | 9,737.50 | 43.7 % | ผ่าน |
รวม |
12,327,166 |
9,115,010 |
26.06 % |
ผ่าน |
189,743 |
142,395 |
24.95 % |
ผ่าน |
|