หน่วยงาน |
การใช้ไฟฟ้า |
การใช้น้ำมัน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
กองทัพอากาศ | 5,983,411.00 | 5,331,437.00 | 10.9 % | ไม่ผ่าน | 65,770.57 | 65,485.00 | 0.4 % | ไม่ผ่าน | กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ | 699,683.38 | 778,328.19 | -11.2 % | ไม่ผ่าน | 24,836.48 | 10,492.00 | 57.8 % | ผ่าน | กองบิน 1 | 1,359,802.30 | 510,704.00 | 62.4 % | ผ่าน | 9,986.68 | 7,608.50 | 23.8 % | ผ่าน | กองบิน 2 | 281,218.63 | 496,421.22 | -76.5 % | ไม่ผ่าน | 3,941.17 | 3,735.30 | 5.2 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 21 | 370,271.50 | 317,071.50 | 14.4 % | ไม่ผ่าน | 7,521.69 | 6,075.35 | 19.2 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 23 | 425,086.75 | 289,617.00 | 31.9 % | ผ่าน | 10,863.84 | 5,755.00 | 47.0 % | ผ่าน | กองบิน 3 | 130,612.87 | 150,737.00 | -15.4 % | ไม่ผ่าน | 4,708.67 | 4,333.55 | 8.0 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 4 | 498,756.91 | 634,952.13 | -27.3 % | ไม่ผ่าน | 9,290.57 | 12,821.00 | -38.0 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 41 | 291,782.13 | 385,276.63 | -32.0 % | ไม่ผ่าน | 8,159.85 | 4,215.60 | 48.3 % | ผ่าน | กองบิน 46 | 232,335.44 | 151,500.05 | 34.8 % | ผ่าน | 3,524.48 | 2,777.50 | 21.2 % | ผ่าน | กองบิน 5 | 327,774.88 | 217,194.98 | 33.7 % | ผ่าน | 3,196.92 | 586.55 | 81.7 % | ผ่าน | กองบิน 56 | 730,831.50 | 240,552.88 | 67.1 % | ผ่าน | 9,984.77 | 6,269.00 | 37.2 % | ผ่าน | กองบิน 7 | 635,892.13 | 376,440.00 | 40.8 % | ผ่าน | 8,989.95 | 6,513.00 | 27.6 % | ผ่าน | โรงเรียนการบิน | 426,780.88 | 567,403.31 | -32.9 % | ไม่ผ่าน | 17,211.71 | 9,737.50 | 43.4 % | ผ่าน |
รวม |
12,394,240 |
10,447,636 |
15.71 % |
ไม่ผ่าน |
187,987 |
146,405 |
22.12 % |
ผ่าน |
|