หน่วยงาน |
การใช้ไฟฟ้า |
การใช้น้ำมัน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
ค่ามาตรฐาน |
ค่าจริง |
ผลประหยัด |
ผลประเมิน |
กองทัพอากาศ | 5,980,111.50 | 4,897,452.00 | 18.1 % | ไม่ผ่าน | 65,770.57 | 69,913.00 | -6.3 % | ไม่ผ่าน | กองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ | 696,383.88 | 836,455.38 | -20.1 % | ไม่ผ่าน | 24,836.48 | 10,492.00 | 57.8 % | ผ่าน | กองบิน 1 | 1,355,103.00 | 451,608.00 | 66.7 % | ผ่าน | 9,986.68 | 7,577.50 | 24.1 % | ผ่าน | กองบิน 2 | 229,324.56 | 359,844.88 | -56.9 % | ไม่ผ่าน | 2,722.79 | 3,735.30 | -37.2 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 21 | 363,872.53 | 227,582.98 | 37.5 % | ผ่าน | 7,521.69 | 6,075.35 | 19.2 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 23 | 419,687.63 | 288,091.28 | 31.4 % | ผ่าน | 10,863.84 | 5,755.00 | 47.0 % | ผ่าน | กองบิน 3 | ไม่ครบ | 128,864.00 | ประเมินไม่ได้ | รายงานไม่ครบ | ไม่ครบ | 4,157.35 | ประเมินไม่ได้ | รายงานไม่ครบ | กองบิน 4 | 493,355.06 | 518,558.75 | -5.1 % | ไม่ผ่าน | 9,280.37 | 12,821.00 | -38.2 % | ไม่ผ่าน | กองบิน 41 | 287,082.88 | 286,581.31 | 0.2 % | ไม่ผ่าน | 8,159.85 | 4,215.60 | 48.3 % | ผ่าน | กองบิน 46 | 228,736.02 | 134,119.69 | 41.4 % | ผ่าน | 3,524.48 | 2,777.50 | 21.2 % | ผ่าน | กองบิน 5 | 325,780.59 | 154,368.00 | 52.6 % | ผ่าน | 3,217.33 | 586.55 | 81.8 % | ผ่าน | กองบิน 56 | 728,731.81 | 225,157.09 | 69.1 % | ผ่าน | 9,984.77 | 6,269.00 | 37.2 % | ผ่าน | กองบิน 7 | 605,013.19 | 340,440.00 | 43.7 % | ผ่าน | 8,296.01 | 6,513.00 | 21.5 % | ผ่าน | โรงเรียนการบิน | 399,510.53 | 440,820.28 | -10.3 % | ไม่ผ่าน | 17,211.71 | 9,737.50 | 43.4 % | ผ่าน |
รวม |
12,112,693 |
9,161,080 |
24.37 % |
ผ่าน |
181,377 |
146,468 |
19.25 % |
ไม่ผ่าน |
|